Cá chép giòn sống mua ở đâu tại TPHCM?

Thịt cá chép giòn rất săn chắc, ngon, béo đậm đà và không có mỡ, có vị ngọt của tôm, dai của thịt tạo nên một hương vị rất đặc biệt nên đây cũng là lý do cá chép giòn được ưa chuộng.

Cá chép giòn hiện nay rất phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn. Đối với khách dùng gia đình hay đãi tiệc đây cũng là món rất ngon và lạ.

Các thông tin hữu ích về cá chép giòn

- Xuất xứ: cá chép giòn giống Nga được bà con lai tạo từ cá chép giòn Nga và các chép ta. Trong quá trình nuôi kết hợp ăn đậu tằm nên thịt cá giòn ngọt.
- Trọng lượng: cá chép giòn có trọng lượng trung bình khoảng 2 - 3 kg. Có những con lớn 4 - 5 kg.


Mua cá chép giòn sống ở đâu tại TPHCM?

- Tại TPHCM có nhiều nhà cung cấp cá chép giòn. Tuy nhiên điều khách hàng băn khoan nhất là liệu cá có giòn không? Vì thế, khách hàng nên lựa các cửa hàng uy tín có kèm chính sách đổi trả nếu cá không giòn.

- Hải sản sạch 24H Seamart là siêu thị hải sản bán cá chép giòn mà quý khách có thể cân nhắc đến mua hoặc đặt giao cá chép giòn sống tại nhà.

Vì sao nên mua cá chép giòn sống tại Seamart

- Cam kết 1 đổi 1 nếu cá không giòn. Khi sử dụng khi cá không giòn. Khách chỉ cần lưu mẫu và chuyển lại cho bộ phận chất lượng của Seamart kiểm tra. Nếu cá không giòn, chúng tôi sẽ lập tức đổi hoặc hoàn tiền cho khách.

- Ngoài ra, Seamart còn có dịch vụ lên món giao tận nơi. Đảm bảo tiện lợi cho khách sử dụng. Đây là dịch vụ được nhiều khách tin dùng. Vì đầu bếp tại Seamart đã nhiều kinh nghiệm chế biến, ngoài ra, trong lúc chế biến Seamart sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách.

- Làm sạch, phi lê, cắt khúc (kiểm tra chất lượng sản phẩm) theo yêu cầu.


Giá cá chép giòn

- Cá chép giòn sống bơi trong hồ tại Seamart có giá 220,000 đ/kg.
- Xem giá cá chép giòn mới cập nhật tại: https://24hseamart.vn/ca-chep-gion

Cá chép giòn sống làm gì ngon?

Những món ăn chế biến từ cá chép giòn rất thơm và ngon miệng như om dưa, xào sả ớt, chiên giòn, nấu cháo, nấu canh...Đặc biệt thịt cá chép không bị tanh nên có thể phi lê ăn sống với wasabi hoặc trộn gỏi cũng rất ngon.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân biệt cá chép giòn và cá trắm giòn